Những dấu hiệu nhận biết cần phải bọc nệm ghế massage

  • huynhnt
    Asked on September 24, 2021 at 7:40 AM

    Những dấu hiệu nhận biết cần phải bọc nệm ghế massage 

    Ghế massage là một thiết bị chăm sóc sức khỏe khá là thân thiết với nhiều gia đình. Sở hữu thiết kế giống một chiếc ghế sofa với vẻ ngoài bóng bẩy và đẹp mắt, vậy nên nhiều gia đình lựa chọn bày chúng tại phòng khách như một món đồ trưng bày. Tuy nhiên lớp da ghế là thành phần tạo nên sự bóng bẩy đẹp mắt chính lại là bộ phận thường sẽ xuống cấp đầu tiên do nhiều yếu tố. Do đó nhiều người lựa chọn bọc nệm ghế massage để phục hồi vẻ đẹp cũng như duy trì độ bền của ghế mát xa toàn thân. Vậy khi nào thì cần bọc nệm ghế massage. Hãy cùng Yamaguchi tìm hiểu ngay qua bài viết này nhé.

    Những dấu hiệu nhận biết cần phải bọc nệm ghế massage Screenshot 10

    Những dấu hiệu nhận biết cần phải bọc nệm ghế massage 


    Hai loại da thường gặp trên ghế massage 

    Hai loại da thường gặp trên ghế massage Screenshot 21

    Những loại da thường gặp trên thị trường

    Ghế massage tuy rất đa dạng về mẫu mã cũng như chủng loại sản phẩm và các mẫu da trên ghế cũng vì thế mà đa dạng không kém. Vì thế khi mua ghế massage cần phải hiểu thật rõ về nó nhưng nếu xét trên nguồn gốc xuất xứ, chúng ta có thể chia chúng thành 2 loại chính là da thật và da nhân tạo. Da thật chính là những loại da cao cấp có nguồn gốc xuất xứ từ động vật mà phổ biến nhất vẫn là da bò. Lớp da sau khi được thuộc và xử lý sẽ vô cùng mềm mại và có mùi thơm nhẹ của da thật. Tuy nhiên, loại da này thường rất đắt đỏ và chỉ có mặt trên những mẫu ghế cao cấp. Ngoài sự êm ái và sang trọng, khi được vệ sinh và chăm sóc thường xuyên chúng sẽ có một độ bền tuyệt vời với thời gian. Nhưng chỉ cần bạn quên không chăm chút một thời gian là chúng sẽ bắt đầu có những dấu hiệu hỏng và xuống cấp rõ rệt. Khi đó, chi phí thay thế và sửa chữa là vô cùng tốn kém.

    Bên cạnh da thật, loại da được sử dụng rất phổ biến với rất nhiều các sản phẩm hiện nay là da nhân tạo. Cấu tạo thường thấy của loại da này bao gồm một lớp vải và nhựa mềm giả da phủ bên trên. Một vài hãng sẽ có thêm một vài lớp nhựa đặc biệt để cho lớp da thêm bền và tạo được sự đàn hồi tinh tế như da thật. Loại da này được ưa chuộng và sử dụng phổ biến hơn cả bởi mức giá rẻ hơn nhiều so với da thật. Lý do đến từ kết cấu vô cùng đơn giản nên việc sản xuất với số lượng lớn nhanh chóng và dễ dàng hơn rất nhiều so với ra thật. Ngoài ra các nguyên liệu để sản xuất da nhân tạo cũng gần như không phụ thuộc nhiều vào yếu tố tự nhiên như da nhân tạo nên sự ổn định trong nguồn hàng cao hơn. Bên cạnh ưu điểm giá rẻ, da nhân tạo còn rất bền mà không cần bảo dưỡng nhiều. Kể cả khi hỏng, việc thay thế cũng vô cùng rẻ và gần như lúc nào cũng sẵn hàng. Tuy vậy, chất lượng của da nhân tạo cũng vẫn chưa thể bằng được so với da thật. 


    Những dấu hiệu nhận biết bạn cần bọc nệm ghế massage 

    Những dấu hiệu xuống cấp của lớp da ghế Screenshot 32

    Những dấu hiệu xuống cấp của lớp da ghế

    Phần da ghế là phần phải tiếp xúc và hoạt động rất nhiều. Ngoài ra chúng còn chịu cả những tác động nhiệt từ các túi khí nên độ bền của chúng giảm khá là nhanh. Một số dấu hiệu bạn sắp phải bọc nệm ghế massage là:

    1. Da có vết nứt: Đây là dấu hiệu của việc da đã mất đi độ đàn hồi của nó và trở nên thô cứng. Bạn nên thay ngay khi thấy dấu hiệu này vì vết nứt sẽ sớm lớn lên và làm hỏng toàn bộ lớp da.
    2. Khi lớp da có dấu hiệu phồng, nổ và bong mất lớp phủ da bên trên: trường hợp này thường chỉ xảy ra với lớp da nhân tạo. Khi gặp trường hợp này vẫn có thể sử dụng được nhưng ngoại hình của ghế khá là xấu, giảm đáng kể độ đẹp như so với lúc mua.

    Những dấu hiệu xuống cấp của lớp da ghế Screenshot 32


  • Cecile JotForm Support
    Replied on September 24, 2021 at 2:09 PM

    Greetings,

    You may use file upload field to allow your applicants to upload a resume.

    Guide: How-to-create-file-upload-forms/

    Should you have any other concerns, kindly let us know.

    Thank you.